Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau - Ebook miễn phí

Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

 MUA SÁCH TẠI TIKI MUA SÁCH TẠI FAHASA    MUA SÁCH TẠI SHOPEE  MUA SÁCH TẠI VINABOOK

Hôm nay mình có đọc một cuốn sách, tên là “Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau”. Nghe cái tên có vẻ rất ngôn tình và đọc vào sẽ nghĩ là duy tâm bởi nó nói về kiếp sống, sự hồi sinh, luân hồi của chúng ta. Chúng ta không chỉ có một cuộc đời, mà có rất nhiều cuộc đời, rất nhiều kiếp sống trước đây. Kiếp trước có thể bạn là đàn ông, chứ không phải phụ nữ như bây giờ, bạn là một tên lính, hay kiếp sống xa xăm hơn nữa bạn là một thổ dân. Nghĩa là, chúng ta là linh hồn, chỉ khác thời gian khiến chúng ta khoác lên mình những vỏ bọc khác nhau, những cái tên, thân phận khác nhau.

Nhưng có một điều rằng, tình yêu là bất diệt. Những người từng gắn bó với bạn trong quá khứ, chắc chắn ở kiếp sau, người đó sẽ trở về bên bạn, có thể là bố, là mẹ, là người thân, là vợ chồng hay những người bạn yêu quý. Các linh hồn tạm thời cách xa nhau, sau đó rồi trở về bên nhau. Bạn có thể không nhận ra họ, nhưng dần dần, sợi dây gắn kết bạn sẽ được kết nối với người đó, và các bạn thấy như đã gặp nhau hàng ngàn năm trước rồi.

Những kẻ ở kiếp này mang trong mình những nỗi đau, có thể do ơi kiếp trước họ mang trong mình những thương tổn chưa thể chữa lành, đôi khi khoa học cũng không biết nguyên nhân là đâu. Vậy câu hỏi đặt ra, chúng ta có phải là “You only live once “. Mình tin vào tiền kiếp, mình tin có những người ngắn bó với nhau bởi số phận, chỉ là họ chưa gặp được nhau thôi, đến một lúc nào đó, họ sẽ nhận ra nhau ngay khi tâm linh tương hợp.

Đây là một cuốn sách thực sự hay về tình yêu, về triết lý sống. Nó không gò bó bằng cách nói bạn phải làm thế này, làm thế kia, mà thực chất tất cả căn nguyên ở đã ở bên trong bạn, từ rất lâu rồi. Qua nhiều kiếp sống trước, tự bản thân bạn đã trải nghiệm nó rồi, đến kiếp sống này bạn muốn phát huy hay kìm nén nó mà thôi. Những nỗi đau không có câu trả lời của kiếp sống này chính là những gì tồn đọng ở những kiếp sống trước bạn đã từng trải qua. Mọi thứ đều là ảo ảnh, chí có tình yêu là thật.


“Vì vậy hãy nhớ rằng từ trong tĩnh lặng tôi sẽ trở về
Xin chớ quên rằng tôi sẽ trở về bên người
Chỉ chốc nữa thôi, khi ngã mình vào cơn gió, một người phụ nữ khác sẽ sinh ra tôi”

 
 

MUA SÁCH TẠI TIKI  MUA SÁCH TẠI FAHASA     MUA SÁCH TẠI SHOPEE  MUA SÁCH TẠI VINABOOK

Sách liên quan nên xem

1 comment

Thu Mỹ June 18, 2021 - 3:42 am

tôi muốn đọc quyển sách này

Reply

Leave a Comment